Tin tức mới

recent

Chúng tôi gọi anh là "bác cả" của Đoàn sinh viên tình nguyện Hàm Rồng

Chúng tôi vẫn thường được nghe anh kể về những ngày đầu thành lập Đoàn sinh viên tình nguyện Hàm Rồng của chúng tôi, những khó khăn, vất vả của thời khắc bắt đầu và từ những lúc anh về "nhà" chúng tôi thường gọi anh là "bác cả".

Những ngày đầu còn rất nhiều khó khăn, nhưng anh vẫn rũ bỏ những cám dỗ, những điều còn tò mò của một chàng sinh viên Thanh Hóa học tập tại Hà Nội. Không quản ngại khó khăn anh tham gia rất nhiệt tình, nhiệt tình không chỉ những ngày đầu còn với đoàn, anh còn tham gia và đồng hành cùng các em thế hệ tiếp theo, khi mà anh đã ra trường vẫn luôn hướng về nơi đó - Đoàn Sinh Viên Tình Nguyện Hàm Rồng.

Anh luôn đến với Đoàn và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, những câu chuyện vui về những chuyến đi... và còn nhiều hơn nữa . Những điều đó đã giúp chúng em, những thành viên mới, những người con mới của đại gia đình Hàm Rồng thêm kinh nghiệm thêm hiểu biết và chuẩn bị tốt hơn cho những chuyến đi.

Anh Ngọc Hoàng - người đã cùng chúng tôi trải qua tất cả những thăng trầm của lịch sử Đoàn. (Ảnh: MHX đầu tiên)
Anh là người vui vẻ nhưng không kém phần nghiêm nghị, còn nhớ những hôm anh đến với Đoàn một số đứa em còn bảo " Anh ấy là nhà tài trợ à anh " bởi cách ăn mặc của anh rất lịch sự và sang trọng. Nhưng khi các em tiếp xúc với anh, mọi người thật gần gũi. 

Rồi những ngày hè nắng oi bức của tháng 7 - Mùa Hè Xanh , mặc dù còn đó những công việc ở Hà Nội , anh vẫn tham gia và tiếp lửa cho các em, anh đến mang theo nguồn cổ vũ, động viên giúp chúng em làm việc hăng hái hơn và.... cho chúng em cảm thấy như mình đang được sống trong gia đình thứ hai của mình vậy , có anh , có em mà trong gia đình đó anh là người anh cũng như người cha, luôn lo lắng cho chúng em.

Anh - Người anh cả của chúng em... anh vẫn luôn là người truyền lửa , nguồn động viên cho bọn em phát triển và phát triển hơn nữa ngôi nhà của mình, luôn là người đồng hành và dõi theo chúng em như bài hát đã theo Đoàn bao năm - Đồng Đội.

Chúng em sẽ noi gương và tiếp bước của anh để phát triển Đoàn hơn nữa.

Người anh cả của chúng em!!!
Chúng tôi gọi anh là "bác cả" của Đoàn sinh viên tình nguyện Hàm Rồng Reviewed by Phan Phương Bắc on 20:36:00 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐOÀN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÀM RỒNG © 2015 - 2016
Designed by HamRongNews

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.