Tin tức mới

recent

5 năm cho một cái tên!

Thì ra mọi lý do đều mang tên “Hàm Rồng” – cái tên tồn tại suốt 5 năm qua, cái tên mà tôi chắc chắn rằng những ai đã từng biết và hiểu sẽ chẳng bao giờ quên và luôn trân trọng như một phần không thể thiếu trong thế giới tâm hồn mình … phần mà chẳng cần nhắc hay mời gọi họ cũng tự tìm đến.



5 năm cho một cái tên ... điểm đến của thương mến!

Tôi – 1HRer vừa nhận được đề nghị thử viết thư mời để gửi đến tất cả các anh, chị, em, các bạn đã và đang là HRer đến tham dự buổi giao lưu “ HÀM RỒNG – 5 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG” diễn ra vào hồi 7h30’ ngày 30/9/2012, tại Hội trường HVHCQG  với yêu cầu thư phải thể hiện sự tha thiết, nồng nhiệt, mãnh liệt … đủ để người được mời là tới.


Ban đầu tôi hí hửng lắm, bởi đã là HRer thì ai cũng thế chẳng riêng tôi đều cảm nhận sâu sắc những thứ phải thể hiện ấy. Nhưng vớ vẩn quá, nãy giờ cứ viết rồi xóa, viết rồi xóa …và thật là khó quá, bởi …

Hàm Rồng trong Tôi tha thiết quá, với mùa hè ướt đẫm mồ hôi của nhiệt huyết, hào hứng sau những buổi tập huấn và chiến dịch xanh trên những miền quê Thanh Hóa; mùa thu của yêu thương chia sẻ trên những con phố, những ngôi chùa, những góc nhỏ của các bệnh viện; mùa đông của đùm bọc với quần áo, sách vở, xe đạp …và những chuyến đi cheo leo bên đèo bên vực đem nắng ấm đến núi cao lạnh giá; mùa xuân của tích lũy trao đổi chuẩn bị cho những mùa tiếp theo … với những buổi gặp mặt, ra mắt các ban liên lạc. Cứ thế tất cả những HRer hòa quện gắn kết đến tha thiết trong một mùa mang tên “Hàm Rồng”.

Hàm Rồng nồng nhiệt quá với âm vang của “dô ta dô huầy” trong Hò Thanh Hóa, với cái nhịp lạc bởi sự mệt nhoài sau một ngày dài làm việc trong bài hát “Đồng Đội”, những tiếng đàn, điệu nhảy vượt khó, xuyên mệt…và thậm chí xuyên cả đêm khi cái nồng nàn và nhiệt tâm của những HRer lên đến đỉnh.

Hơn cả, nơi tôi Hàm Rồng quá mãnh liệt bởi sự gặp gỡ chưa quen đã thân đến đơn giản vì mình không chỉ là đồng bào mà còn là đồng hương, sự thân thương đến kỳ lạ khi mình là đồng chí … chẳng cần hay là trai hay gái hay gì gì đi nữa. Và sự nhớ nhung đến khó chịu mỗi khi không gặp như phải lòng nhau như mình chứng rõ ràng nhất cho cái sức mạnh chẳng thể kiểm soát của Hàm Rồng tồn tại trong những HRer.

Thì ra mọi lý do đều mang tên “Hàm Rồng” – cái tên tồn tại suốt 5 năm qua, cái tên mà tôi chắc chắn rằng những ai đã từng biết và hiểu sẽ chẳng bao giờ quên và luôn trân trọng như một phần không thể thiếu trong thế giới tâm hồn mình … phần mà chẳng cần nhắc hay mời gọi họ cũng tự tìm đến.

Bởi đó là điểm đến của thương mến :X  

P/S: Mong gặp mọi người trong “thương mến”

 Tôi - một HRer

*Bài viết nhân dịp Gala kỷ niệm 5 năm thành lập Đoàn SVTN Hàm Rồng (2008 - 2012)

Từ chị Hoàng Trang - SV Đại học Luật HN - HRer3


5 năm cho một cái tên! Reviewed by Thảo Nguyên on 22:17:00 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐOÀN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÀM RỒNG © 2015 - 2016
Designed by HamRongNews

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.