Tin tức mới

recent

Bùi Ngọc Khanh - Trưởng đoàn trong thời kỳ đổi mới

Ngọc Khanh nguyên là phó đoàn HR5, là trụ cột trong rất nhiều các chương trình tình nguyện của HR trong thời gian gần đây, điểm nổi bật nhất của Khanh là luôn làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình và biết lắng nghe ý kiến, triển khai một cách quyết liệt các chương trình đã được lên kế hoạch.



HR đã bước qua tuổi thứ 5, 5 năm qua chúng ta đã vượt qua bao khó khăn, đã trải qua bao thách thức để ngày môt trưởng thành hơn. Nhưng chính sự trưởng thành đó cũng đã mang tới nhiều điều phải suy nghĩ cho đoàn, nó giống như sự phát triển về số lượng, về sự kỳ vọng ngày càng tăng của các thành viên trong đoàn mà phong cách làm việc cũ, lề lối đã lỗi thời không còn phù hợp nữa, một cái chai chỉ có dung lượng 1 lit thì không thể chứa được 3 lít nước trong chai cùng một lúc. 

Chính yêu cầu đấy đã phải đặt ra vấn đề cần thay đổi, sự thay đổi đã bắt đầu từ thời kỳ của trưởng đoàn Phạm Bá Luyến, nhưng nó chỉ mới dừng lại ở sự thay đổi trong một số chi tiết chứ chưa thay đổi mang tính chất căn bản, kỷ niệm 5 năm Thành lập HR là cơ hội để ta nhìn lại một chặng đường và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn, mục tiêu là vậy nhưng để đạt được người dẫn đầu phải lãnh đạo đoàn giải quyết một loạt các vấn đề gai góc ảnh hưởng tới sụ sinh tồn của HR và trách nhiệm này không ai khác nó được đặt lên chủ yếu là HR6 mà đứng đầu là trưởng đoàn Bùi Ngọc Khanh.

Ngọc Khanh nguyên là phó đoàn HR5, là trụ cột trong rất nhiều các chương trình tình nguyện của HR trong thời gian gần đây, điểm nổi bật nhất của Khanh là luôn làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình và biết lắng nghe ý kiến, triển khai một cách quyết liệt các chương trình đã được lên kế hoạch. 

HR đang trong thời kỳ đổi mới nói không ngoa nó giống như Việt Nam năm 86 vậy nên rất cần sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm của các bạn trẻ, các bạn cần luôn giữ được cái đầu lạnh và trái tim nóng của mình, cần nhìn nhận được các vấn đề mang tính quy luật khách quan để đoàn kết các thành viên trong đoàn để cùng nhau vượt qua được thủ thách đó, HR có kỷ niệm được 10 năm, 20 năm, hay lâu hơn nữa là chính là thời khắc này.

Anh luôn tin tưởng Khanh, cùng với HR6 sẽ thực hiện tốt những mục tiêu đề ra, HR với truyền thống của mình là điểm tựa cho các em thành công. các anh chị, các bạn dù công tác ở đâu mọi miền tổ quốc cùng sẽ ủng hộ tinh thần, vật chất cùng các em xây dựng phát triển HR vững mạnh, xứng đáng là cầu nối giữa thế hệ trẻ của Thanh Hóa với quê hương Thanh Hóa và bạn bè trong cả nước

Thay cho lời kết

HR được như ngày hôm nay đó là nhở vào một chiến lược mang tính đúng đắn, mỗi con người tham gia là một chiến sỹ áo xanh các bạn đã đoàn kết để làm nên một HR như ngày hôm nay, mỗi người là một phần lịch sử không thể thiếu của HR

Những cá nhân tôi nêu ra kia chỉ là những người đã có và sẽ có ảnh hưởng lớn tới cục diện phát triển của HR, nhưng trên hết HR có tiếp tục phát triển được hay không chúng ta phải cùng nhau chung sức, đoàn kết các thế hệ để cùng các em HR6 đi đến thành công. Hi vọng chúng ta luôn vững tin vào điều đấy. chúc các bạn, các em hạnh phúc, thành công

Anh : Phạm Ngọc Hoàng.


Bùi Ngọc Khanh - Trưởng đoàn trong thời kỳ đổi mới Reviewed by Thảo Nguyên on 22:13:00 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐOÀN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÀM RỒNG © 2015 - 2016
Designed by HamRongNews

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.