Tin tức mới

recent

Dòng cảm xúc từ bức ảnh ấn tượng

Dừng lại ! dừng lại ! cho xem lại cái ảnh đó nào. Ôi! sao mà tự nhiên và tình cảm đến thế. Cái giây phút vừa lướt qua tấm ảnh rồi vội vàng xem lại thật là khó diễn. 

Thử hỏi? điều gì khiến mọi người bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên...đó phải chăng là cái đẹp là cái hào nhoáng vẻ bên ngoài nhưng đối với em đó không phải là vấn đề quan trọng.Bức ảnh với khoảnh khắc hiếm có thực sự mới là cốt lõi của cái đẹp. 

Tuy chưa gắn bó với đoàn trong thời gian dài nhưng một tháng thôi cũng đủ để em viết nên những dòng cảm xúc riêng của bản thân mình rồi.....Nhớ lắm cái ngày đoàn mình về tư vấn tuyển sinh trường Tĩnh Gia II .Chưa biết gì nhưng thấy các anh chị mặc áo xanh rồi hát hò rồi vui đùa làm em cũng thấy rạo rực ngưỡng mộ anh chị lắm luôn...


Đó cũng là lúc em quyết định sẽ cố gắng để trở thành thành viên của đoàn mình bất luận như thế nào ....Vậy là điều em mong muốn bấy lâu cũng đã trở thành hiện thực ....vào đến Đoàn cái mà em nhận được đầu tiên không gì khác không gì quan trọng hơn đó chính là 1 mái nhà chung - nơi mà ở đó em có những người anh người chị những người bạn cùng nhau chia sẻ mọi buồn vui cùng nhau trở thành tình nguyện viên tốt.



Những ngày tình nguyện viên bán dưa hỗ trợ bà con nhân dân Quảng Nam, Quảng Ngãi
Hàm Rồng - Đến bằng tình thương - Ở lại bằng tình thân - Gắn bó bằng tình nghĩa,chắc chắn sẽ là như vậy rồi....1 tháng hoạt động cùng với đoàn em không biết phải nói như thế nào nhưng một câu đơn giản thôi em nghĩ sẽ bao hàm hết ý nghĩa của nó : "Điều em lựa chọn chưa bao giờ là sai lầm". Thật vậy chắc chắn không bao giờ phải hối hận khi là người của Hàm Rồng.

Trong tất cả bức ảnh em xem về các hoạt động của đoàn thì có lẽ bức ảnh này để lại cho e nhiều ấn tượng nhất bởi lẽ qua đó em có thể cảm nhận được tình cảm và lòng nhiệt huyết mọi người dành cho nhau...và em mong rằng 1 ngày không xa em cũng sẽ được hòa mình vào cuộc sống chung của đoàn được trải nghiệm những giây phút buồn vui và được khám phá những điều thú vị mà chỉ riêng Hàm Rồng mới có .

YÊU lắm ngôi nhà thứ 2 của em .

Trương Thị Hải Yến - F9.1





Dòng cảm xúc từ bức ảnh ấn tượng Reviewed by Phan Phương Bắc on 01:29:00 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐOÀN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÀM RỒNG © 2015 - 2016
Designed by HamRongNews

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.