Tin tức mới

recent

Những câu hỏi thường gặp trước khi tham gia phỏng vấn tuyển TNV

Gần một tuần phát động sự kiện "Phỏng vấn tuyển tình nguyện viên, BTC đã nhận được rất nhiều những câu hỏi của các bạn. Để nhằm thỏa mãn những thắc mắc trên Ad đã tổng hợp lại các câu hỏi tiêu biểu nhất. Hẹn gặp lại các bạn tại buổi phỏng vấn nhé!



1.Hoạt động chính của Hàm Rồng là gì?

Mỗi năm, Hàm Rồng có rất nhiều chương trình tình nguyện hướng về quê hương xứ Thanh như: “Mùa hè xanh”; “Trung thu cho em”; “Tư vấn hướng nghiệp”… Tham gia đầy đủ các hoạt động do BLL SVTH tại Hà Nội tổ chức như: “Âm vang xứ Thanh”; “Đông ấm xứ Thanh”; “Cuộc thi tìm hiểu quê hương xứ Thanh”; “Giải bóng đá sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội”…Đồng thời, Đoàn  còn thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện tại chỗ trên địa bàn Hà Nội như: “Tiếp sức mùa thi”; “Ngày chủ nhật xanh”; chiến dịch quốc gia “Hãy hành động xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”; hoạt động quyên góp “Hướng về miền lũ”…Bên cạnh những hoạt động tình nguyện trên, Đoàn SVTN Hàm Rồng còn liên tục tổ chức các buổi sinh hoạt thường kì hàng tuần, tập huấn xa tại Hà Nam, Vĩnh Phúc…các hoạt động vui chơi, giải trí, gắn kết các thành viên trong Đoàn như đá bóng, Big game Hàm Rồng… Các chương trình trên đều nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo của các tình nguyện viên

2.Đăng kí tham gia phỏng vấn như thế nào vậy?

Mỗi đợt phỏng vấn sẽ có 1 form đăng kí riêng dành cho các bạn.

Trước tiên, mời bạn đăng kí phỏng vấn theo link: http://tinyurl.com/DangkyF9v1

Sau đó, và hãy đến tham gia phỏng vấn vào 08h00 Chủ nhật, ngày 11/10/2015 tại tầng 15, toà nhà FPT, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội này nhé. Mọi thông tin chi tiết và ý kiến thắc mắc vui lòng liên hệ theo hotline để được hỗ trợ:

- Lê Anh Sơn : 01644 713 796
- Lê Văn Linh : 0988 446 913
- Nguyễn Thị Quỳnh : 0164 304 2248

3. Mình chưa có kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa gì hết, liệu có cơ hội nào để tham gia Hàm Rồng không?

Không sao cả bạn nhé, cơ hội chia đều cho tất cả mọi người. Đây chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong điều kiện ứng tuyển thôi. Nhiều thành viên đến với Hàm Rồng  như là tổ chức sinh viên đầu tiên trong đời đó.

4. Em mới chỉ là học sinh cấp 3 thì có đủ điều kiện ứng tuyển không ạ?

Hàm Rồng là một tổ chức thanh niên dành riêng cho những ai đam mê tình nguyện và sẵn sàng cống hiến. Thời gian qua, ad nhận được rất nhiều lời đề nghị được tham gia của các em học sinh cấp 3 đến từ Thanh Hóa nhưng vì việc học vẫn là quan trọng nhất đối với các em tại thời điểm này nên hãy dành toàn bộ thời gian của mình cho nó nhé. Trước tiên, hãy cố gắng để trở thành một sinh viên trong tương lai, thi đậu vào một trong số các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội thì khi ấy, không gì ngăn cản được các em đến với Hàm Rồng đâu nha!

5. Tham gia vào Hàm Rồng có tốn nhiều thời gian không?

Hoạt động của Hàm Rồng được sắp xếp cho phù hợp với lịch học tập và sinh hoạt của đa số tình nguyện viên. Tất nhiên, có tốn nhiều thời gian hay không còn do cách sắp xếp của mỗi người nữa.

6. Mình đã điền vào form đăng kí trên google doc thì có cần gửi đơn đăng kí bản word vào mail không?

Không cần bạn ạ, chỉ 1 trong 2 hình thức đăng kí là đạt yêu cầu nhé.

7. Hàm Rồng có những ban gì vậy? Mình có thể đăng kí nhiều hơn 1 ban được không?

Hiện tại, Hàm Rồng có 5 ban là: Truyền thông, Văn thể mĩ, Nhân sự, Kỉ luật, Hậu Cần. Công việc cụ thể của từng ban ad sẽ câp nhật chi tiết nhất trên Fanpage: Đoàn Sinh viên Tình nguyện Hàm Rồng và  Even “Phỏng vấn tuyển tình nguyện viên thế hệ thứ 9” trong thời gian tới để các bạn hiểu rõ. Mùa tuyển tình nguyện viên này các bạn có thể đăng kí ứng tuyển tối đa 2 ban nhé. Nhưng lưu ý hồ sơ đăng kí quá 2 ban sẽ bị tính là không hợp lệ. 

8. Đoàn chỉ phỏng vấn một ngày duy nhất nhưng hôm đấy mình không tới tham gia được thì có thể phỏng vấn bổ sung không hay phải đợi lần tuyển tiếp theo?

Nếu bạn thực sự đam mê tình nguyện, khát khao cống hiến sức trẻ vì quê hương, mong muốn trở thành một thành viên của đại gia đình Hàm Rồng thì đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẵn sàng chào đón bạn trong buổi “Ra mắt các cộng tác viên thế hệ thứ 9” được tổ chức sau đợt phỏng vấn. Đừng bỏ lỡ và hãy đến để được phỏng vấn bổ sung nha.

9.Hiện tại, mình đang tham gia một BLL khác cũng trực thuộc BLL SVTH tại Hà Nội thì có thể tham gia vào Hàm Rồng nữa không?

Không sao cả, bạn vẫn có thể trở thành một thành viên của Hàm Rồng. Bật mí là Hàm Rồng có rất nhiều tình nguyện viên đồng thời là thành viên của các CLB, BLL khác trực thuộc BLL SVTH tại Hà Nội đấy nhé!

10. Quê của mình không phải ở Thanh Hóa thì có được tham gia hoạt động với Hàm Rồng không?

Bất cứ ai cũng có thể tham gia vào các hoạt động tình nguyện mang ý nghĩa hướng đến cộng đồng. Vậy nên, dù bạn là ai và đến từ đâu cũng đừng ngần ngại mà hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và cống hiến.

11. Hiện tại mình không học tại Hà Nội thì có được tham gia Đoàn SVTN Hàm Rồng không?

Hiện tại, Hàm Rồng chỉ có một cơ sở duy nhất hoạt động tại Hà Nội. Để thực hiện các chương trình tổ chức mỗi năm đòi hỏi các tình nguyện viên phải tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt, tập huấn. Vì thế, nếu bạn hiện không theo học hoặc công tác tại Hà Nội thì sẽ rất khó khăn để tham gia đầy đủ. Vậy nhưng, cũng đừng buồn mà hãy tìm cho mình một tổ chức phù hợp nhất tại nơi bạn đang sống, bởi lẽ, tình nguyện có ở khắp muôn nơi.

12. Mình hiện tại không còn là sinh viên nữa mà đã ra trường và đi làm rồi thì có được tham gia không?

Tất nhiên là được chứ , chỉ cần bạn yêu thích các hoạt động tình nguyện, sẵn sàng cống hiến và dành thời gian của mình cho những hoạt động ấy thì tất nhiên rồi, bạn vẫn có thể là một phần trong chúng tôi.

Những câu hỏi thường gặp trước khi tham gia phỏng vấn tuyển TNV Reviewed by Thảo Nguyên on 22:04:00 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐOÀN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÀM RỒNG © 2015 - 2016
Designed by HamRongNews

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.