Tin tức mới

recent

Viết cho người anh kỷ luật

Mới đầu khi mới chập chững vào Đoàn em luôn là đứa rụt rè và ít nói đôi lúc anh chị còn bảo thằng này chắc bị tự kỉ. Anh chị luôn chủ động làm quen bắt chuyện để những người em hòa nhập hơn.nhưng mới vào Đoàn mà, phải giả nai rụt rè chút chứ.

Trần Văn Đức - Trưởng ban kỷ luật Đoàn SVTN Hàm Rồng năm thứ 8
Thời gian trôi đi cũng đi được vài chương trình với Đoàn cũng có nhiều trải nghiệm hơn,em cảm thấy mình hòa đồng hơn nói nhiều hơn,và có thể nói là chương trình nào cũng ham hố được.Cảm nhận của đứa em với anh giờ thấy anh sao mà hòa đồng hiền đến thế, anh ít cười đến thế.

Và cũng đến lúc nó cảm nhận rõ hơn về người anh (một người làm kỉ luật nghiêm khắc) Mùa hè xanh 2015 Vĩnh Hưng, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa. Cảm giác mới đầu trước và sau khi về MHX một hai ngày gì đấy ôi sao anh khó tính thế,anh nghiêm khắc thế rất sợ anh ấy, anh ấy thật khó tính.

Về MHX được vài ngày cái đêm hôm ấy, cái đêm mà người ta hay gọi là (định mệnh) vậy, là lúc hiểu anh hơn,anh nghiêm khắc đó là vì tính chất công việc bắt buộc anh phải làm như thế,lo cho an toàn của các thành viên trong đại gia đình Hàm Rồng anh luôn là người phải ngủ sau cùng, giấc ngủ chập chờn,mưa gió lại lục đục chạy mưa để thu quần áo vào cho mọi người,nghiêm khắc với mọi người vì anh cũng chỉ lo cho an toàn và sức khỏe cho mọi người.

Áp lực của những buổi sinh hoạt mọi vấn đề luôn đổ đầu anh. Em cảm thấy rằng sao anh giỏi đến thế,chịu đựng giỏi đến thế,gặp phải trường hợp đấy là em thì chắc em sẽ bỏ cuộc thôi.

Cảm ơn MHX đã cho em biết cái tình đồng chí đồng đội,và hơn thế nữa em đã hiểu hơn về trách nhiệm của một TNV.


Cảm ơn MHX đã tạo ra một anh Đức huyền thoại mà nhắc đến ai cũng khiếp sợ,em đã biết cảm và nhìn nhận vấn đề theo nhiều khía cạnh khác nhau,đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hơn hết là có thêm những người anh người chị đồng chí đồng đội luôn sát cánh bên mình luân sẵn sàng chia sẻ và dạy bảo các em tận tình. 

Đã hiểu rõ được câu :
"Hàm Rồng- Đến bằng tình thân - Ở lại bằng tình thương - Gắn bó bằng tình nghĩa”. Một MHX đáng nhớ!

Yêu MHX 2015!

Hà Ngọc Dưỡng - F8
Viết cho người anh kỷ luật Reviewed by Phan Phương Bắc on 23:44:00 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐOÀN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÀM RỒNG © 2015 - 2016
Designed by HamRongNews

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.